Tìm kiếm
Hơn 3 tỷ đồng phát triển thương hiệu các sản phẩm đặc sản Thừa Thiên Huế giai đoạn 2014 – 2015
Ngày cập nhật 31/07/2014
Thanh trà, một đặc sản nổi tiếng của phường Thủy Biều đã được gắn thương hiệu

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch phát triển thương hiệu các sản phẩm đặc sản Huế giai đoạn 2014-2015. Kế hoạch này sẽ được triển khai bằng 11 dự án và 7 hoạt động hỗ trợ khác, với kinh phí hơn 3 tỉ đồng.

Theo kế hoạch, bên cạnh việc hỗ trợ đăng ký bảo hộ ra nước ngoài đối với Sản phẩm đặc sản Bún bò Huế và sản phẩm đặc sản Mè xửng Huế, tỉnh sẽ tổ chức quản lý, khai thác và phát triển quyền sở hữu trí tuệ đối với nhãn hiệu tập thể, nhãn hiệu chứng nhận, chỉ dẫn địa lý: Quản lý và phát triển chỉ dẫn địa lý Huế cho sản phẩm nón lá của tỉnh Thừa Thiên Huế; Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Tôm chua Huế cho sản phẩm tôm chua của tỉnh Thừa Thiên Huế; Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể Dầu tràm Lộc Thủy cho sản phẩm dầu tràm của huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế; Quản lý và phát triển nhãn hiệu tập thể sản phẩm đúc đồng của Làng nghề đúc đồng thành phố Huế; Tổ chức hội thi trái ngon thanh trà Huế theo quy mô toàn tỉnh và mở rộng thành viên tham gia sử dụng nhãn hiệu tập thể Thanh trà Huế.

 

www.thuathienhue.gov.vn

    Email   In ấn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 2.093.028
Truy cập hiện tại 39